Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giới thiệu nhà sản xuất máy đo khí độc cầm tay BW - Honeywell

BW Technologies by Honeywell là nhà sản xuất các thiết phát hiện khí, các loại máy đo khí hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp để bảo vệ người lao động trước các nguy hiểm mà các loại khí có thể gây ra, như các loại khí độc, khí dễ cháy, khí Oxy.
Hãng cung cấp đầy đủ các loại thiết bị đo khí độc, máy giám sát nồng độ khí độc, máy giám sát nồng độ khí dễ cháy, máy đo nồng độ khí Oxy trong môi trường bao gồm các loại máy đo khí cầm tay, hệ thống đo khí cố định và các hệ thống giám sát khí độc lập. BW dùng các bộ vi điều khiển công nghệ cao và các công nghệ cảm biến tiên tiến để thiết kế và tạo nên những thiết bị đo khí cầm tay tốt nhất, những máy đo khí tốt từ  những thành phần nhỏ nhất cho đến giao diện người thân thiện nhất, dễ sử dụng nhất và cung cấp giá máy đo khí độc thấp nhất. Điều này được hãng  áp dụng trong tất cả các thiết bị phát hiện khí được dùng trong các lĩnh vực công nghiệp.
BW Technologies, được chứng nhận ISO 9001, sản xuất các sản phẩm máy đo khí , máy giám sát khí cầm tay, hệ thống đo khí cố định, đầu dò khí với các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất  nhằm đáp ứng nhu cầu đảm bảo người lao động tránh khỏi các nguy hiểm về khí trong các môi trường công nghiệp, đô thị và thương mại, tạo ra môi trường an toàn nhất cho khách hàng, người lao động.

Các thiết bị đo khí mà BW đang cung cấp trên thị trường: bao gồm các loại máy đo khí đơn chỉ tiêu, máy đo khí đa chỉ tiêu, máy đo khí VOCs, máy đo khí dễ cháy, đầu đo khí cố định, vật tư phụ kiện thay thế, hiệu chuẩn, sửa chữa tất cả các loại máy đo khí mà hãng sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét